HÌNH THỨC THANH TOÁN

Với phương châm mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng chính vì vậy Cty TNHH Thiên Vy Home luôn có những chính sách giao hàng và thanh toán tốt nhất cho khách hàng của mình bằng các hình thức cụ thể như sau:

1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG – TRẢ TIỀN MẶT

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí ( TP.HCM ) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại THIÊN VY HOME.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

a. Hình thức thanh toán chuyển tiền/chuyển khoản

Đối với hình thức thanh toán bằng chuyển hay chuyển khoản sẽ ap dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí, quý khách hàng vui lòng chuyển khoản trước sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng hóa qua các đơn vị vận chuyển, hàng hóa đảm bảo trong quá trình vận chuyển, không hư hỏng, giao hàng nhanh đến tay khách hàng.

Quý khách hàng có thể chuyển khoản vào 1 số tài khoản sau:

1. TCB – Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank )

Tên tài khoản: THACH NGOC THIEN

Số tài khoản: 7007 22 22 22

Chi nhánh: Techcombank

b. Hình thức thanh toán chuyển COD

Đối với hàng sử dụng hình thức thanh toán chuyển bằng COD, quý khách có thể nhận hàng và thanh toán tại nhà, nhưng đối với đơn hàng trên 3 triệu, quý khách vui lòng chuyển khoản trước hoặc cọc 30% giá trị đơn hàng. Ngay sau chúng tôi nhận được tiền chuyển khoản chúng tôi sẽ đóng gói hàng đi nhanh nhất, không để hàng hóa chậm cũng như hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

THIÊN VY HOME – PHÂN PHỐI THIẾT BỊ BẾP, NỘI THẤT CAO CẤP

  • Office: 279 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
  • Showroom: 1031 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0707.688080 – 0984.068080
  • Website: www.thienvyhome.com.vn
  • Email: info@thienvyhome.com.vn