Cách Xác Định Hướng Bếp Đúng Trong Phong Thủy ?

5/5 - (1 bình chọn)

Cách Xác Định Hướng Bếp Đúng Trong Phong Thủy ?

Cách Xác Định Hướng Bếp Đúng Trong Phong Thủy ? PHÒNG BẾP không chỉ giữ vai trò quan trọng về mặt công năng mà còn theo quan niệm phong thủy… bếp mang lại tài lộc cho gia chủ. Vậy cách thiết kế phòng bếp hợp phong thủy như thế nào để mang lại những điều may mắn đến cho gia đình bạn.

Hướng Phòng Bếp

Nói đến phong thủy phòng bếp, yếu tố đầu tiên cần quan tâm là hướng bếp. Trước đây, hướng bếp được xác định là hướng hỏa môn ( cửa lò bếp), nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ cho ra đời các loại bếp ga, bếp từ, bếp điện…thì ta lại có quan niệm khác về hướng bếp. Cách xác định hướng bếp ta xác định theo nguyên lí: hướng ngược với mặt người đứng nấu ăn được hiểu là hướng chính của bếp. Hướng cát-hướng tốt cho tài vận thường tương hợp với tuổi của chủ nhân căn nhà.

Hướng Bếp
Hướng Bếp

05 Lưu Ý Trong Thiết Kế Phòng Bếp Cần Biết

Rất mong bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn.  Nếu có thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công Ty TNHH Thiên Vy Home tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp, nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *