MÁY RỬA CHÉN ÂM TỦ LÀ GÌ ?

5/5 - (1 bình chọn)

MÁY RỬA CHÉN ÂM TỦ LÀ GÌ ?

Máy rửa chén (bát) không chỉ là trợ thủ đắt lực cứu rỗi đôi bàn tay của chị em phụ nữ, mà còn được ví như một vị thầy thuốc đáng quý. Bởi nhờ vào nguyên lý hoạt động kết hợp giữa dòng nước xoáy áp lực cao và nhiệt độ nóng lên đến 70 độ C, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích về máy rửa chén âm tủ, một trong những dòng máy thông dụng nhất.  Vậy máy rửa chén âm tủ là gì ? có mấy loại ?

Máy rửa chén âm tủ là gì ?

Là dòng máy được lắp đặt âm hoàn toàn vào tủ bếp, kệ bếp. Một phần cánh hoặc toàn bộ cánh của máy có thể được sản xuất theo tông màu của tủ. Tạo sự hài hòa trong không gian bếp, tiết kiệm diện tích sử dụng, tính thẩm mỹ cao. Thể hiện được phần nào giá trị của căn bếp nhà bạn.

máy rửa chén âm tủ
Thiết kế hiện đại, sang trọng

Ưu điểm

  • Mang lại vẽ đẹp sang trọng, hiện đại cho gian bếp
  • Tiết kiệm thời gian, công suất và tiền bạc
  • Đa dạng chương trình rửa, phù hợp nhiều loại vật dụng
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đánh bật các loại vi khuẩn nhờ công nghệ rửa bằng nước nóng
  • Làm sạch chén đĩa hiệu quả
  • Sấy khô hoàn toàn sau khi rửa, có thể sử dụng ngay mà không phải mất công lau lại hay chờ chén đĩa khô

Có mấy loại ?

Gồm 02 loại:

  • Máy rửa chén bát âm toàn phần: Đây là dòng máy có thiết kế âm toàn bộ vào trong tủ bếp. Khi máy ngừng chạy, bạn sẽ không thể nhìn thấy bất kỳ bộ phận nào của máy, giúp tối ưu vị trí, mang lại vẻ thẩm mỹ không gian bếp.
Máy rửa chén âm toàn phần
Máy rửa chén âm toàn phần
  • Máy rửa chén bát âm bán phần: Có phần điều khiển và tay nắm cửa được thiết kế nằm ngoài tủ bếp có thể nhìn thấy được kể cả lúc máy hoạt động.
Máy rửa chén âm bán phần
Máy rửa chén âm bán phần

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu được thế nào là máy rửa chén bát âm tủ để có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với đội ngũ của chúng tôi. Công Ty TNHH Thiên Vy Home tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp, nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *