Sửa bếp tại Nhà Bè

5/5 - (1 bình chọn)

Sửa bếp tại Nhà Bè

Sửa bếp tại Nhà Bè. Bếp điện là một thiết bị đồ dùng thông minh, hiện đại theo xu hướng mới. Không thể tránh khỏi các trường hợp bếp bị trục trặc gây gián đoạn quá trình nấu nướng, có thể là do chúng ta dùng sai cách hoặc bếp có tuổi đời quá lâu làm hư hỏng các linh kiện bên trong. Việc thay thế linh kiện, sửa chữa phải đảm bảo An Toàn và tiết kiệm chi phí.

Bếp từ báo lỗi E0
Bếp từ báo lỗi E0

Một số lỗi thường thấy trên bếp điện:

01. Bếp từ báo lỗi E0

Đèn hiển thị E0 nghĩa là báo không có nồi hoặc loại nồi không thích hợp với bếp. Đây là lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ với nhiều bà nội trợ, khi chưa chuẩn bị nồi đã bật bếp lên.

Nguyên nhânVật liệu của nồi nấu không phù hợp cho bếp từ như: nồi sứ, nồi thủy tinh, nồi đất,…nồi hợp với bếp từ là inox. Trên mặt bếp không có dụng cụ nấu hoặc cũng thể dụng cụ nấu có đường kính nhỏ hơn 10cm.

02. Bếp từ báo lỗi E1

Nguyên nhânLỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ ở nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài.

Điều này khiến hoạt động của quạt tản nhiệt tích hợp trên bếp không đủ, làm bếp bị nóng và tác động tới phần điều khiển phía trong. Từ đó bếp sẽ báo quá tải và ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bếp từ báo lỗi E4
Bếp từ báo lỗi E4

03. Bếp từ báo lỗi E2

Nguyên nhân: Đây là lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ với dòng điện không ổn định nên nhiều khi điện áp cao hơn 260V trong khi mức điện áp cho phép là 240-260V khiến cho bếp tự động ngừng hoạt động và báo lỗi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dụng cụ nấu đặt lên bếp đã lâu nhưng bên trong không có thức ăn.

Bếp từ báo lỗi E2
Bếp từ báo lỗi E2

*Tham khảo chi tiết: Những lỗi thường gặp trên bếp từ?

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa

  • Bước 1: Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ gửi thông tin đến bộ phận kỹ thuật để xử lý.
  • Bước 2: Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin sửa chữa và liên hệ sắp xếp lịch hẹn trực tiếp với khách hàng hoặc khách hàng cũng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng.
  • Bước 3: Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra vấn đề bếp và đưa ra hướng giải quyết.
  • Bước 4: Sau bước kiểm tra và tìm ra nguyên nhân, nhân viên sẽ báo giá cụ thể theo quy định của cty để sửa chữa.
  • Bước 5: Khách hàng đồng ý với bảng giá dịch vụ sửa chữa thì sẽ tiến hành xử lý ngay và đảm bảo bếp hoạt động tốt ngay khi bàn giao đến tay khách hàng.
  • Bước 6: Nhận thanh toán phí sửa chữa tại nhà bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
bảo hành bếp điện

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ Tư Vấn – Sửa Chữa bếp điện tại THIÊN VY HOME ?

  • Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hướng khách hàng đến tiêu chí xử lý đúng và chi phí hợp lý nhất.
  • Máy móc và thiết bị linh kiện hiện đại đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất trên từng sản phẩm khi trao tay đến khách hàng.
  • Bảo hành uy tín, chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Cần hỗ trợ tư vấn sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0707 688 080 – 098 40 68 080

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *